Multimedia Đọc Báo in

Đêm văn nghệ "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

21:17, 04/02/2015
Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; chào mừng Đại hội các tổ chức cơ sở Đảng tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020, tối 3-2, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
 
Đông đảo ĐVTN tham dự Đêm văn nghệ
Đông đảo ĐVTN tham dự Đêm văn nghệ
Chương trình văn nghệ gồm 17 tiết mục đặc sắc được chia làm 2 phần với các chủ đề: “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” và “Tuổi trẻ, mùa xuân và khát vọng” do các ca sĩ, diễn viên đến từ Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak, Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non, Trường Trung cấp Y tế dàn dựng và biểu biễn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
 
Đêm văn nghệ là dịp để tuổi trẻ toàn Khối giao lưu, học hỏi, tiếp nối truyền thống hào hùng của Đảng, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước. Đồng thời, kêu gọi các cấp bộ Đoàn trong Khối đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi, tổ chức sâu rộng đợt sinh hoạt chính trị “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn Khối ngày càng vững mạnh và phát triển.
 
Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại đêm văn nghệ "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"
 
Tốp ca nam nữ
Tiết mục hát "Rạng rỡ Việt Nam" do tốp ca nam nữ biểu diễn

Hát múa
Tiết mục hát múa "Chúng con hát về Người"

Múa
 Múa "Hồn Việt" của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh

Múa
Trường Trung cấp Y tế biểu diễn múa "Đất nước lời ru"

 

Múa
Múa "Hoa núi" của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh

Múa
Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Dak Lak  với tiết mục múa "Nắng có còn xuân" 

Múa
Múa "Cao nguyên Dak Lak" của Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non


Vân Anh

 

 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.