Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết và tặng quà các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

21:25, 05/02/2015

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, chiều 5-2, Đoàn công tác số 6 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết: Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Tâm thần tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các Khoa Cấp cứu, Khoa Cấp cứu tích cực và chống độc (Bệnh viện Đa khoa tỉnh).

Đoàn đến chúc Tết và tặng quà tập thể lãnh đạo, cán bộ y-bác sỹ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi...

Tại những nơi đến thăm, Đoàn được lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015; kế hoạch chuẩn bị Tết, lịch trực Tết của cán bộ, công nhân viên các khoa, phòng, bảo đảm công tác chuyên môn, công tác hậu cần để phục vụ tốt nhất bệnh nhân trong dịp Tết...

... chúc Tết và tặng quà tập thể lãnh đạo, đội ngũ y - bác sỹ Bệnh viện Tâm thần tỉnh...

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, thay mặt Đoàn, đồng chí Phạm Minh Tấn biểu dương những kết quả các đơn vị đã đạt được trong việc khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, tiếp tục cải cách hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử làm hài lòng người bệnh và người nhà bệnh nhân. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”, có thái độ chăm sóc, phục vụ người bệnh tận tình...

... chúc Tết tập thể lãnh đạo, y - bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi 2015, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Minh Tấn đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, y bác sĩ, công nhân viên và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.