Multimedia Đọc Báo in

Mít tinh kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng xã Khuê Ngọc Điền (Krông Bông)

20:57, 04/02/2015
Sáng ngày 2-2, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Khuê Ngọc Điền (Krông Bông) tổ chức mít tinh kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng xã Khuê Ngọc Điền (2-2-1965 – 2-2-2015).

Tại lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng, cũng như những thành tựu đạt được của quân, dân xã Khuê Ngọc Điền trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với những thành tích đạt được trên lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trong thời kỳ đổi mới đất nước, cán bộ và nhân dân xã Khuê Ngọc Điền đã vinh dự được trao tặng 1 Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, 1 Cờ đơn vị khá nhất của UBND tỉnh, 12 Bằng khen của UBND tỉnh, 1 Bằng khen của Tổng cục Thống kê, 5 Bằng khen của Bộ Văn hóa - Thông tin, 3 Bằng khen của Công an tỉnh, 6 Huân, Huy chương của Nhà nước.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận di tích Hang Đá Đen là Di tích Lịch sử cấp tỉnh và trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; UBND huyện Krông Bông trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.

Phúc Trình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.