Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà đồng bào nghèo đón Tết Ất Mùi 2015

20:52, 04/02/2015

°Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Ất Mùi 2015, vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Trung (Chi nhánh Dak Lak) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ”.

Trong đợt này, đại diện Công ty và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và trao 400 suất quà tặng các gia đình chính sách, hộ đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam của các xã: Cuôr Đăng (Cư M’gar), Ea Hiao (huyện Ea H’leo), Cư Mtar và Ea Trang (M’Drak). Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm một số nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng trị giá số quà trao tại 3 huyện là 200 triệu đồng.

°Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác chính trị - Công an tỉnh phối hợp với Chi đoàn Công an huyện Krông Bông và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức đợt thăm, trao quà Tết tặng người dân ở thôn Cư Dhắt, xã Cư Drăm (Krông Bông).

Đoàn đã trao quà Tết tặng người dân của thôn Cư Dhắt với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng; trong đó có 150 suất quà là nhu yếu phẩm tặng các gia đình, 500 cuốn vở, 500 cây bút và hàng trăm bộ quần áo mới tặng các em học sinh. Ngoài ra, Chi đoàn Công an huyện Krông Bông còn tổ chức cắt tóc cho các cháu nhỏ trong thôn, chiếu phim về trật tự an toàn giao thông, bảo vệ an ninh trật tự để người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới.

H’Bát Êban - Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.