Multimedia Đọc Báo in

Chuyển đổi 3 Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp thành 3 Công ty TNHH Hai thành viên trở lên

21:35, 08/04/2015

Ban Đổi mới và phát triển doanh nghiệp của tỉnh cho biết, sắp tới sẽ thực hiện thí điểm chuyển đổi 3 Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Cư M’Lanh, Rừng Xanh (huyện Ea Súp) và Ea H’Leo thành 3 Công ty TNHH Hai thành viên trở lên.

Cụ thể việc chuyển đổi hình thức quản lý, kinh doanh và sản xuất của các Công ty lâm nghiệp trên có sự tham gia của Công ty Cổ phần TH True Milk và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long.

UBND tỉnh cũng đã có chủ trương cho các doanh nghiệp trên đàm phán, lựa chọn đơn vị tư vấn đủ năng lực, kinh nghiệm để xây dựng phương án thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hai thành viên trở lên theo đúng quy định pháp luật và đúng lộ trình thực hiện từ tháng 1 đến tháng 5-2015.

Chuyển đổi...
Chuyển đổi mô hình quản lý, sản xuất và kinh doanh phù hợp sẽ giúp các Công ty Lâm nghiệp tăng khả năng quản lý, bảo vệ rừng được giao, từng bước đẩy lùi nạn phá rừng như hiện nay (Ảnh minh họa)

Được biết, mô hình thực hiện thí điểm Công ty TNHH Hai thành viên trở lên trong khối kinh tế nông-lâm nghiệp ở Dak Lak sẽ góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng đất và rừng của các địa phương; đa dạng hóa sản phẩm trong quá trình tổ chức sản xuất, kinh doanh của các đơn vị; tạo công ăn, việc làm  và từng bước nâng cao thu nhập cho người dân vùng nông thôn.

Đ.Đ
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.