Multimedia Đọc Báo in

Miền Trung - Tây Nguyên: 14 tác phẩm đoạt giải tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2014

17:24, 23/06/2015
Ngày 23-6, tại TP. Đà Nẵng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Báo Công an TP Đà Nẵng tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết và xây dựng video clip tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2014 và Hội nghị truyền thông năm 2015.

Cuộc thi dành cho tất cả các cây bút chuyên và không chuyên trên toàn quốc, tập trung vào chủ đề  phản ảnh, giới thiệu các giải pháp, mô hình, sáng kiến tiết kiệm điện hiệu quả và sử dụng các nguồn năng lượng sạch, năng lượng thay thế; giới thiệu các tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong việc thực hành tiết kiệm điện; phê phán những biểu hiện lãng phí trong sử dụng điện…của các tập thể, cá nhân trên địa bàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Sau gần một năm phát động (từ 1-4-2014 đến 28-2-2015), Ban tổ chức đã nhận được hơn 40 tác phẩm dự thi của các tác giả, nhóm tác giả; kết quả, 14 tác phẩm ở 2 nội dung bài viết và video clip được trao giải.

Ông Trần Đình Nhân, Tổng Giám đốc Tổng công ty điện lực miền Trung trao giải cho các tác giả đạt giải nhì thể loại video clip
Ông Trần Đình Nhân, Tổng Giám đốc Tổng công ty điện lực miền Trung trao giải cho các tác giả đoạt giải Nhì thể loại video clip

Cùng ngày, Tổng Công ty Điện lực miền Trung cũng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015 và khen tưởng cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc công tác truyền thông năm 2014; trong đó, Công ty Điện lực Dak Lak có 1 tập thể, 1 cá nhân là tổ tuyên truyền của công ty và tuyên truyền viên Lê Thị Hương Cẩm được Tổng Công ty tặng Giấy khen.

M.T 
 

Ý kiến bạn đọc