Multimedia Đọc Báo in

Án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương

18:33, 07/10/2015
Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, chiều 6-10, trên địa bàn thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết, 2 người bị thương.
 
Cụ thể, khoảng 15 giờ (6-10), một người hàng xóm vào chơi nhà bà Phạm Thị Diệu Hạnh (sinh năm 1977,  số nhà 515, đường Giải Phóng, tổ dân phố 10, thị trấn Ea Đrăng) bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông đã chết và 2 người phụ nữ bị thương nặng. Theo xác minh, người chết là Lê Sỹ Luận (sinh năm 1965, hộ khẩu xã Hoà Xuân Tây, huyện Đông Hoà, Phú Yên), trú tại xã Ea M'doal, huyện M’Đrắk, hai người bị thương là bà Hạnh và con gái là Mạc Thị Lâm Như (sinh năm 2001). Qua khám nghiệm tử thi cho thấy anh Luận có 3 vết đâm ở ngực, cơ quan điều tra cũng thu giữ 1 cái búa và 1 con dao Thái Lan. Hai mẹ con bà Hạnh hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, trong đó, bà Hạnh bị chấn thương nặng ở đầu. Cơ quan điều tra đang tập trung lực lượng, khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Nhiều người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra án mạng (ảnh: Hải Phú)
Nhiều người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra án mạng 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.