Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động nhân dịp Giáng sinh 2015

08:39, 23/12/2015

* Sáng 22-12, đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN và đại diện các ban ngành, đoàn thể của huyện Cư Kuin đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các cơ sở Công giáo, Tin lành và một số gia đình chính sách có đạo trên địa bàn huyện.

Các đoàn đã đến thăm 24 cơ sở tôn giáo và 13 gia đình chính sách có đạo. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các họ đạo, điểm nhóm, chi hội, giáo xứ, giáo dân trên địa bàn huyện hưởng mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Lãnh đạo huyện Cư Kuin cũng ghi nhận sự đóng góp của đồng bào giáo dân vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và củng cố khối đại đoàn kết; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng, với phương châm “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, các cơ sở tôn giáo và giáo dân trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt hoạt động đạo sự theo quy định của pháp luật.

Đại diện các cơ sở tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy, chính quyền huyện Cư Kuin và hứa sẽ cùng với chức sắc, giáo dân trong huyện phát huy truyền thống tốt đời đẹp đạo, thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giữ gìn và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

*Nhân dịp Giáng sinh 2015, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX. Buôn Hồ đã tổ chức đến thăm 5 giáo xứ và các chi hội Tin lành trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã chúc các linh mục, giám mục, các vị chức sắc và giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời, thông tin nhanh về một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn thị xã trong năm 2015, khẳng định thành quả ấy có sự đóng góp tích cực của bà con giáo dân. Lãnh đạo thị xã cũng đề nghị các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện nghiêm chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực xây dựng địa phương ngày càng phát triển về mọi mặt.

Thay mặt toàn thể giáo dân, các linh mục, giám mục, chức sắc đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương trong ngày lễ trọng của người dân xứ đạo, đồng thời hứa sẽ hướng dẫn bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng bền vững.

Quỳnh Liên - Ninh Trang

 


Ý kiến bạn đọc