Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm cung ứng điện phục vụ Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016

17:08, 01/02/2016

Công ty điện lực Đắk Lắk đã lên các phương án sẵn sàng bảo đảm nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Theo dự kiến, phụ tải điện trong những ngày cao điểm lên đến 240 MW/ngày, tăng khoảng 20 % so với ngày thường.

Theo đó, Công ty cam kết không cắt điện trên lưới điện trung, hạ áp (trừ trường hợp xử lý sự cố) trong các ngày từ 6 đến 10-2-2016. Công ty cũng yêu cầu các đơn vị quản lý vận hành tăng cường công tác kiểm tra hành lang lưới điện, đường dây và trạm biến áp, theo dõi chặt chẽ phụ tải của các máy biến áp để kịp thời xử lý trong trường hợp máy biến  áp bị quá tải, sự cố bất thường. Đồng thời, bố trí đủ lực lượng túc trực, sẵn sàng xử lý sự cố 24/24 và lên kế hoạch huy động nhân viên vận hành di chuyển máy Diesel dự phòng đến nơi cần thiết.

Nhân viên Công ty Điện lực Đắk Lắk bảo dưỡng đường dây phục vụ cấp điện liên tục, an  toàn dịp Tết

Những trọng điểm ưu tiên bảo đảm nguồn điện trong dịp này gồm: Bệnh viện tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh ủy,  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các trạm bơm cấp nước sinh hoạt của Công ty cấp thoát nước Đắk Lắk, Đài PH-TH tỉnh, Báo Đắk Lắk…



Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.