Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh

16:47, 01/02/2016

Ngày 1- 2, Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Chúc Tết Tỉnh ủy, Linh mục Trần Mạnh Cường, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh đã thông báo tóm tắt tình hình hoạt động của Ủy ban trong năm qua. Năm 2015, cùng với đồng bào các dân tộc trong tỉnh, tín đồ Công giáo đã chung sức, nỗ lực phấn đấu, phát triển kinh tế gia đình và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Cụ thể, trong năm giáo dân đã đóng góp trên 11 tỷ đồng để xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiên tai, hạn hán.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chúc Tết các thành viên trong Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương những đóng góp của tín đồ Công giáo đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm qua; mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, tất cả vì mục tiêu xây dựng Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh.

* Thăm và chúc Tết UBND tỉnh, Linh mục Trần Mạnh Cường bày tỏ phấn khởi vui mừng trước sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh bà con giáo dân luôn tin tưởng vào đường lối đổi mới của Đảng, Nhà nước, sẵn sàng cùng chung sức, đồng hành cùng chính quyền địa phương và đồng bào các dân tộc trong tỉnh đưa đưa Đắk Lắk ngày càng phát triển về mọi mặt, xứng đáng với đô thị trung tâm của vùng Tây Nguyên.

Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh, Linh mục Trần Mạnh Cường tặng hoa, chúc Tết UBND tỉnh.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh và Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Buôn Ma Thuột.

                                                                                                                                               Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc