Triển khai dịch vụ điện năng phát sinh phục vụ khách hàng
Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa triển khai cung cấp các dịch vụ điện năng phục vụ khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên thông qua tổng đài 1900 1909.
Theo đó, từ 1-6-2016, mọi yêu cầu về thay đổi thông tin khách hàng, cấp điện mới, nâng công suất, di dời công tơ, khách hàng đều có thể gọi đến tổng đài trên để được kịp thời giải quyết mà không cần phải đến phòng giao dịch của Điện lực như trước đây. Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các thủ tục cần thiết, sau đó, đơn vị điện lực tại địa phương sẽ cử người đến làm việc với khách hàng để triển khai dịch vụ.
Bộ phận giao dịch Điện lực Nam Buôn Ma Thuột tư vấn cho khách hàng |
Riêng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, ngoài việc gọi đến tổng đài trên, khách hàng sử dụng điện còn có thể tra cứu, nhận tất cả các thông tin liên quan đến ngành điện địa phương trên webside: pcdaklak.cpc.vn, hoặc qua tin nhắn thương hiệu PCDAKLAK. Được biết, hiện đơn vị đang quản lý 465.557 khách hàng.
Đỗ Lan
Ý kiến bạn đọc