Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc Tết gia đình thân nhân liệt sĩ và quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

12:24, 22/01/2017

Ngày 21-1, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ và quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình thân nhân các liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn trên sông Sê-rê-pốk (tháng 5-2010) và 4 cán bộ sĩ quan đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và hiện vật gồm: bánh, kẹo, mứt Tết… Số tiền này được trích từ tiền tiết kiệm "Quỹ hũ gạo vì người nghèo" của lực lượng vũ trang tỉnh.

Đoàn công tác BCHQS tỉnh thăm gia đình liệt sỹ Chìu Tiến Dũng, xã Ea Tar, Cư M'gar

Tại mỗi nơi đến, Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh của các liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung tay xây dựng quê hương tươi đẹp.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đồng chí gửi đến gia đình các liệt sĩ lời chúc năm mới "An khang thịnh vượng", chúc gia đình các quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống...

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc