Multimedia Đọc Báo in

Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk

20:09, 18/10/2017
Sáng 18-10, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã khai trương văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại 101 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Buôn Ma Thuột là văn phòng thứ 17 của Sun Life Việt Nam, được xây dựng tại các tỉnh, thành trong cả nước.
 
Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk
Bên cạnh việc đầu tư vào các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo mô hình mới, Sun Life Việt Nam cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, địa phương trong các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng. Tại lễ khai trương, đơn vị đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk để hỗ trợ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn.
 
Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge (bên trái)
Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge (bên trái) trao tặng tấm séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh
Sun Life Việt Nam thuộc Tập đoàn Tài chính quốc tế Sun Life Financial được thành lập vào tháng 1-2013, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Mới đây Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.