Multimedia Đọc Báo in

Hồ sơ sản phẩm quảng cáo trên địa bàn Buôn Ma Thuột tăng mạnh

17:58, 30/10/2018

Theo Trung tâm VH-TT-DL TP. Buôn Ma Thuột, hồ sơ sản phẩm quảng cáo của các doanh nghiệp đăng ký trên địa bàn thành phố có xu hướng tăng mạnh.

Hiện trên địa bàn Đắk Lắk có hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo dưới nhiều hình thức phong phú và đa dạng. Từ năm 2016 đến nay, bình quân mỗi năm cơ quan thẩm quyền tiếp nhận gần 900 hồ sơ sản phẩm quảng cáo, trong đó địa bàn trung tâm TP. Buôn Ma Thuột chiếm tỷ lệ gần 90%.  
 Nhìn chung hoạt động quảng cáo, nhất là quảng cáo ngoài trời phục vụ cho mục đích thương mại của các doanh nghiệp đã đi vào nề nếp, phát huy tác dụng tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương kể từ khi UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3564/QĐ-UBND ngày 26-12-2017 phê duyệt Đề cương, nhiệm vụ và dự toán kinh phí Quy hoạch quảng cáo ngoài trời từ năm 2018 đến năm 2025.
       

Hoạt động quảng cáo ngoài trời kết hợp trang trí mỹ quan đô thị Buôn Ma Thuột theo hướng văn minh
Hoạt động quảng cáo ngoài trời kết hợp trang trí mỹ quan đô thị Buôn Ma Thuột theo hướng văn minh, hiện đại hơn

Mục tiêu của quy hoạch nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng cũng như các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tham gia hoạt động quảng cáo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội; tạo mỹ quan cho đô thị theo hướng văn minh, hiện đại và giàu bản sắc hơn.
                                                                                          

Phương Đình

 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.