Multimedia Đọc Báo in

Chương trình văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân Canh Tý năm 2020"

20:21, 22/01/2020

Các đơn vị, địa phương đã tổ chức các chương trình biểu diễn văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân Canh Tý" và tặng quà Tết cho hộ nghèo.

*Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa phối hợp với huyện M’Đrắk tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân Canh Tý năm 2020” phục vụ nhân dân xã Cư Prao (huyện M’Đrắk).

Một tiết mục múa hát tập thể trong chương trình giao lưu văn nghệ tại xã Cư Prao (huyện M'Đrắk).
Một tiết mục múa hát tập thể trong chương trình giao lưu văn nghệ tại xã Cư Prao (huyện M'Đrắk).

Trong đêm giao lưu đã có hàng chục tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam; tình yêu quê hương, đất nước; xây dựng nông thôn mới, chào xuân mới với niềm tin, hy vọng… thu hút hàng nghìn lượt khán giả đến xem và cổ vũ.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và huyện M’Đắk cũng đã trao tặng hơn 100 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho nhân dân các buôn Pa, buôn Năng, buôn Zô, xã Cư Prao (huyện M’Đrắk).

*Huyện Đoàn Ea Súp vừa phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin huyện tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng - mừng Xuân Canh Tý” và phát động đợt thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020).

Trong chương trình, 16 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước; mừng xuân, mừng đất nước đổi mới… được trình diễn với nhiều thể loại ca, múa, nhạc đặc sắc, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Ea Súp đã trao 13 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các gia đình người dân tộc thiểu số khó khăn tại thị trấn Ea Súp; trao 2 triệu đồng hỗ trợ đội cồng chiêng của huyện và trao 11 suất quà, học bổng cho học sinh nghèo người dân tộc thiểu số.

Cũng trong dịp này, Huyện Đoàn Ea Súp đã phát động đợt thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam đến tất cả các cơ sở đoàn trên địa bàn.

Đức Khá - Trang Vũ

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.