Multimedia Đọc Báo in

"Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP" tại siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột

18:04, 08/10/2020

Siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột đang triển khai “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP” nhằm hưởng ứng chương trình của Bộ Công thương về kích cầu tiêu dùng hàng Việt và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương trong việc quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

Đây là lần đầu tiên MM Mega Market Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP”, diễn ra từ ngày 6 đến hết 15-10.

Khu trưng bày, bày bán các sản phẩm OCOP của địa phương
Khu trưng bày, bày bán các sản phẩm OCOP của địa phương tại MM Mega Market Buôn Ma Thuột

Trong thời gian diễn ra “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP” sẽ có hàng nghìn sản phẩm là hàng tiêu dùng, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ… Đây là những sản phẩm nổi tiếng, có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước, được bán với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, tuần hàng còn giới thiệu, bày bán nhiều sản phẩm trái cây an toàn tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk như bơ, sầu riêng, cam, quýt, thanh long… với mức giá thấp hơn giá thị trường từ 20 - 30%.

Các sản phẩm bày bán bảo đảm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do các đơn vị, cá nhân, hợp tác xã sản xuất và cung ứng, được các cơ quan chức năng xác nhận, công nhận chất lượng sản phẩm.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.