Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị, địa phương nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão

11:43, 31/01/2011

Nhân dịp Xuân Tân Mão 2011, ngày 30-1, đồng chí Lữ Ngọc Cư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các thành viên là đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Kế hoạch - Đầu tư, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, địa phương: UBND huyện Buôn Đôn, Huyện ủy Ea Súp, Trung đoàn 736, 737 (Binh đoàn 16), Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn Bộ binh 584, Bộ CHQS tỉnh), Đại đội Bộ binh 2 (Ban CHQS huyện Ea Súp), Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Sau khi nghe lãnh đạo hai huyện Buôn Đôn và Ea Súp báo cáo tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH), đồng chí Lữ Ngọc Cư đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương trong năm qua. Đồng thời mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân các dân tộc nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung chăm lo đời sống cho nhân dân, chọn và đưa các giống cây trồng phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu để đẩy nhanh việc xóa đói giảm nghèo.

Đồng chí Lữ Ngọc Cư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND huyện Buôn Đôn


Tại các đơn vị quân đội, đồng chí Lữ Ngọc Cư đã thông báo khái quát tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm qua. Kinh tế tăng trưởng ổn định với tốc độ khá cao, cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực; chính trị, xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh được giữ vững... Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

...Trò chuyện với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 737

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Lữ Ngọc Cư gửi lời thăm hỏi và chúc Tết đơn vị cùng toàn thể gia đình cán bộ, chiến sĩ năm mới sức khỏe, tiếp tục đạt được những thành tích tốt trong năm mới 2011.

... Thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 303


Đến thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Tâm Thần tỉnh, đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của cán bộ, nhân viên và bệnh nhân, chia sẻ những khó khăn với đơn vị; đồng thời đề nghị cán bộ, y bác sĩ nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”, tập trung chăm sóc sức khỏe cho người dân. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 10 triệu đồng để cùng với Bệnh viện, hỗ trợ bệnh nhân đón Tết.

Đồng chí Lữ Ngọc Cư ân cần thăm hỏi bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh


Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đảng ủy Khối Các cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng chân trên địa bàn.

Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết lãnh đạo Báo Dak Lak


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc