Multimedia Đọc Báo in

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị, địa phương nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão

09:23, 02/02/2011

Ngày 1-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lữ Ngọc Cư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn cùng các thành viên là đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, địa phương: Thành ủy Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH MTV Quản lý đô thị và Môi trường tỉnh, Công ty TNHH Môi trường Đông Phương. 

Sau khi nghe lãnh đạo Thành ủy Buôn Ma Thuột báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2010, đồng chí Lữ Ngọc Cư ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc TP. Buôn Ma Thuột đạt được trong năm qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh, thành phố cần tổ chức cho bà con vui Xuân an toàn, tiết kiệm, quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Đồng chí Lữ Ngọc Cư, thăm, chúc Tết và tặng quà Thành ủy Buôn Ma Thuột

Đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Quản lý đô thị và Môi trường, Công ty TNHH Môi trường Đông Phương, đồng chí Lữ Ngọc Cư đã thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2010. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các cơ quan, đơn vị, mong muốn các cơ quan, đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực nỗ lực trong công tác để thành phố ngày càng xanh hơn - sạch hơn - đẹp hơn.

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Quản lý Đô thị và Môi trường

Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh: Thiếu tướng Y Blôc Êban, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Bá Anh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; thân nhân của cố Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Nguyên.

Đồng chí Lữ Ngọc Cư ân cần hỏi thăm sức khỏe Thiếu tướng Y Blôc Êban
...  Chúc Tết và  tặng quà vợ của cố Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Nguyên 


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc