Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 5: Giới thiệu nội dung một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh

14:39, 24/05/2012

Sáng 24-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 5. Tham dự có các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể, các ngành trong Khối Tư tưởng, Văn hóa, Khoa giáo; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc; Trưởng bộ phận chuyên trách cấp huyện về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu nội dung 3 tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gồm: “Đường cách mệnh”, “Di chúc”, “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”; đồng thời thông báo về tình hình, nhiệm vụ và giải pháp đối với công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, các đại biểu cũng được thông tin một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian gần đây, đó là: một số kết quả bước đầu trong ổn định kinh tế vĩ mô 4 tháng đầu năm 2012; thị trường bất động sản; tình hình an sinh xã hội đặc trưng trên thế giới và một số thành tựu nổi bật trong nhiệm kỳ Thủ tướng Liên bang Nga của Vladimir Putin…

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc