Co.op Mart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”
08:07, 28/08/2010
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Co.op Mart Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Tự hào hàng Việt 2010”.
Hơn 90% hàng hóa bày bán tại siêu thị là hàng sản xuất trong nước |
Được biết, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của hệ thống Saigon Co.op với tổng kinh phí hơn 45 tỷ đồng, thực hiện tại tất cả siêu thị, cửa hàng Co.op Mart trong toàn quốc. Chương trình có 400 nhà sản xuất trong nước tham gia, tăng hơn 150 % so với năm 2009.
Hoa Hồng
Ý kiến bạn đọc