Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011: XÁC LẬP RÕ TIÊU CHÍ XUẤT XỨ VIỆT NAM CỦA SẢN PHẨM
16:14, 15/12/2010
Theo Ban Tổ chức xét chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011” (HVNCLC), cùng các tiêu chí điều tra xã hội học với người tiêu dùng, tiêu chí năm 2011 nâng cao yêu cầu tính minh bạch của doanh nghiệp về các mặt: chất lượng sản phẩm, giải quyết môi trường, trách nhiệm xã hội.
HVNCLC được người tiêu dùng tín nhiệm |
Cuộc điều tra xã hội học với người tiêu dùng năm nay tập trung vào 3 đối tượng tiêu dùng là hộ gia đình, cá nhân và nhà phân phối thuộc địa bàn 15 tỉnh/thành trong cả nước. Sau khi có ý kiến thẩm định của các cơ quan chuyên môn và Hội Doanh nghiệp HVNCLC, Ban Tổ chức sẽ công bố chính thức danh sách doanh nghiệp được cấp nhãn hiệu HVNCLC 2011 trên các phương tiện thông tin đại chúng vào đầu tháng 1-2011.
H.H
(Nguồn: SGTT)
Ý kiến bạn đọc