Multimedia Đọc Báo in

Top 10 thương hiệu được yêu thích ở Việt Nam năm 2010

14:28, 18/12/2010
Công ty Truyền thông thông tin Nielsen vừa công bố top 10 thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích nhất ở Việt Nam năm 2010.
dịch vụ bán lẻ
Saigon Co.opMart là thương hiệu bán lẻ được yêu thích
Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh dựa trên kết quả điều tra về số lượng người tiêu dùng đã sử dụng và sự yêu thích của họ đối với thương hiệu thuộc lĩnh vực xe hơi, điện thoại di động, thương hiệu bán lẻ, dịch vụ di động và cung cấp dịch vụ Internet... Danh sách được công bố top 10 gồm: Honda, Nokia, BigC, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca Cola. Đặc biệt, xét riêng về ngành giải khát, Vinamilk đứng vị trí số một, kế đến mới là các "đại gia" Coca Cola, Heineken.
Theo đánh giá của Nielsen, thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới rất khả quan khi thu nhập của người dân ngày một cao. Người tiêu dùng vì vậy sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau như dinh dưỡng, sức khỏe, làm đẹp và đồ điện tử.

H.H ( Nguồn: DĐDN)

Ý kiến bạn đọc