Multimedia Đọc Báo in

2 doanh nghiệp Dak Lak đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2010”

09:04, 06/07/2011
2 doanh nghiệp Dak Lak là Công ty TNHH MTV XNK 2-9 và Công ty TNHH MTV Cao su Dak Lak đã đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2010”.
 
a
Quảng bá thương hiệu cà phê của Công ty TNHH MTV XNK 2-9
Đây là 2 doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu trực tiếp các mặt hàng cà phê, tiêu, cao su, bảo đảm các tiêu chí xét chọn của Bộ Công thương về lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ các quy định của pháp luật, thực hiện nghiêm túc các hợp đồng xuất khẩu, hoàn thành tốt nghĩa vụ với Nhà nước; đặc biệt kim ngạch xuất khẩu năm qua vượt mức khá cao so với ngành hàng.

Bình chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” là một hoạt động thường niên của Bộ Công thương được tổ chức từ năm 2004 nhằm góp phần giới thiệu, tuyên truyền quảng bá hình ảnh, uy tín các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với các đối tác, tổ chức nước ngoài. Năm nay có 283 doanh nghiệp kinh doanh 19 nhóm mặt hàng: nông lâm thủy sản, công nghiệp, dược phẩm, điện tử, vật liệu xây dựng … trong cả nước được bình chọn danh hiệu này. Trong đó, Công ty TNHH MTV Cao su Dak Lak thuộc ngành hàng cao su; Công ty TNHH MTV XNK 2-9 Dak Lak  thuộc ngành hàng cà phê, tiêu.

Như vậy, qua 6 năm tổ chức bình chọn, Dak Lak đã có 12 lượt doanh nghiệp vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”.
Hoa Hồng

 


Ý kiến bạn đọc