Multimedia Đọc Báo in

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011: Người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm mới

09:49, 17/11/2011

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011 tại Dak lak đã bước sang ngày thứ ba, thu hút hàng ngàn lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm. Khách hàng đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm mới với các tiêu chí : bảo đảm về chất lượng , cải tiến về mẫu mã, tính năng sản phẩm và các dịch vụ cộng thêm.

a
Đông đảo người tiêu dùng đến với Hội chợ

Được tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp và được giới thiệu, tư vấn cặn kẽ về sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), người tiêu dùng rất yên tâm chọn mua các sản phẩm phù hợp. Những nhóm hàng được tiêu thụ mạnh nhất là đồ gia dụng,  hàng dệt may, thực phẩm...

a
Công ty TNHH Nệm Vạn Thành có nhiều kích cỡ, chủng loại nệm: cao su, bông ép, lò xo, túi gấp...với mức giá từ hơn 1 triệu đồng trở lên đáp ứng nhu cầu đa dạng của  người tiêu dùng

a
Quần áo may sẵn chất liệu cotton của Công ty TNHH MTV Thời trang Dệt may Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn
a
 
a
Mặt hàng chăn, ga , gối  ... đa dạng về mẫu mã, chất liệu

a

Bộ sản phẩm gối cho trẻ em được nhà sản xuất chăm chút cả về chất liệu và  kiểu dáng
a
Chỉ một sản phẩm khăn, Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú đã có hàng chục mẫu cho khách hàng lựa chọn
a
Công ty CP Đại Đồng Tiến thu hút khách với nhóm sản phẩm nhựa chất lượng cao đa năng và chương trình giảm giá cho học sinh, sinh viên
a
Sản phẩm của các công ty thực phẩm với các tiêu chí về chất lượng, an toàn ...được NTD thưởng thức và "chấm điểm" ngay tại gian hàng
a
Nhóm hàng phân bón cũng được NTD rất quan tâm, nhất là mặt hàng phân vi sinh
a
Nhân viên kỹ thuật của Công ty CP Phân bón Bình Điền giới thiệu và  tư vấn cho NTD về sản phẩm phân bón mới sản xuất theo tiêu chí thân thiện với môi trường

 

 

H.H

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.