Multimedia Đọc Báo in

Hội chợ HVNCLC 2011 : Đa dạng hình thức quảng bá sản phẩm

09:40, 20/11/2011
Với chủ đề xuyên suốt chuỗi Hội chợ HVNCLC năm 2011 “Tiếp sức hàng Việt với Sản phẩm mới”, các doanh nghiệp (DN) chú trọng đa dạng hóa hình thức quảng bá sản phẩm với các sản phẩm mới có kiểu dáng đặc sắc,  công dụng thiết thực nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng (NTD).
a
 
a
 
 
a
 
 
a
NTD tìm hiểu thông tin về sản phẩm mới của DN

Nhiều sản phẩm lần đầu có mặt trên thị trường đã nhận được sự quan tâm của NTD, như : Đèn compact chống ẩm (sản phẩm của Công ty Bóng đèn Điện Quang); Đèn khò, bếp nướng, bếp cyclone (Công ty Thiết bị Nhà bếp Vina – Namilux);  Bộ chén sứ cao cấp “Cỏ tím” (Công ty Minh Long I); khuôn bánh khọt, mẻ kho (Công ty Nhôm nhựa Kim Hằng); Nước tăng lực có gas vị xí muội, kiwi, chanh (Công ty Tân Quang Minh – Bidrico); Seachip sấy khô ăn liền (Công ty Sài Gòn Food): thực phẩm chức năng Naturenz (Công ty CP Dược Hậu Giang)…Tại khu vực trưng bày sản phẩm mới của DN, NTD được trực tiếp tham gia các hoạt động như: Kiểm tra độ bền sản phẩm Minh Long; Gameshow “Đoán giá đúng”; Demo Sampling “Vào bếp cùng sản phẩm mới” với bếp gas, lò nướng Namilux, dụng cụ nhà bếp Kim Hằng. Đặc biệt, NTD còn có cơ hội mua hàng giá rẻ vào “giờ vàng” diễn ra từ 18 giờ đến 20 giờ hàng ngày.
 
a
Dùng thử sản phẩm miễn phí tại gian hàng
Nhằm tạo cơ hội cho các DN địa phương quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi với NTD, Hội chợ còn có một khu vực dành riêng để triển lãm và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại địa phương như sản phẩm Trứng gà sạch của Bảo Ân, Rượu cần Y Miên, … cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến từ các địa phương khác. Các đơn vị tham gia cũng đã có nhiều nỗ lực để giới thiệu những sản phẩm có chất lượng.
 
a
 
a
 
 
a
Gian hàng các DN địa phương với sản phẩm truyền thống

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan và NTD như mua hàng giá cực rẻ, mua hàng có quà tặng, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, mua hàng có rút thăm trúng thưởng 100%, nhiều DN còn tổ chức các gameshow ngay tại gian hàng hoặc trên sân khấu chính với các trò chơi hoạt náo, kích hoạt thương hiệu nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan vui chơi và tìm hiểu các thông tin về sản phẩm của DN một cách sinh động.
 
a
Đông đảo NTD tham gia Hội thi “Karaoke – Hát cùng Arirang”...

a
...và trò chơi hoạt náo tại gian hàng
 
Một trong những chương trình đặc sắc của Hội chợ là Hội thi “Karaoke – Hát cùng Arirang” do các nghệ sĩ tên tuổi làm giám khảo, thu hút hơn 300 ứng viên đăng ký dự thi và đã có 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết được tổ chức vào lúc 19 giờ tối nay, với các giải thưởng gồm 1 đầu Karaoke AR – 36M, 2 đầu Karaoke AR-909A, 3 đầu DVD Player Arirang, 9 Microphone Mi-3.6A.
 
Bước sang ngày cuối cùng, Hội chợ vẫn nhộn nhịp, sức mua tăng cao, nhiều DN khẩn trương đưa thêm hàng từ tổng kho đến để phục vụ NTD
 
a
Ngày cuối của Hội chợ, DN vẫn đang bổ sung thêm hàng
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc