Multimedia Đọc Báo in

Giá nhiều mặt hàng ở các siêu thị, trung tâm thương mại đang giảm theo giá xăng

15:27, 14/11/2014

Sau nhiều đợt điều chỉnh giá xăng đã kéo theo giá nhiều mặt hàng ở các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột bắt đầu giảm.

Tại Trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột, đã có gần 20 mặt hàng thuộc các ngành thực phẩm công nghệ, đồ chơi trẻ em, hóa mỹ phẩm, may mặc… giảm đến 30%. Cụ thể, dầu ăn Cái Lân (loại 5 lít) giảm từ 153.000 đồng  còn 137.500 đồng, bột giặt Lix (6 kg) từ 159.000 giảm còn 152.000 đồng, áo khoác nữ 100.000 đồng giảm còn 70.000 đồng, áo khoác nỉ (nữ) từ 200.000 đồng giảm còn 120.000 đồng/ sản phẩm… Lý giải cho việc giảm giá này, đại diện siêu thị cho hay, do yếu tố cấu thành giá sản phẩm ở đầu vào như gas, xăng liên tục giảm, Trung tâm đã làm việc với nhà sản xuất để có mức giảm giá hợp lý, đồng thời cũng là động thái kích cầu chi tiêu thời điểm hiện nay.

Người tiêu dùng mua hàng giảm giá ở Trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột


Còn theo ông Bùi Quang Hòa - Phó Giám đốc Co.opMart Buôn Ma Thuột thì ngay từ đầu năm, siêu thị đã làm việc với các nhà cung cấp, cam kết giữ giá ổn định nhiều mặt hàng, gần đây, mức giá đã giảm thấp nên không thể giảm thêm được nữa do siêu thị đang triển khai các chương trình khuyến mãi lớn như “Tri ân khách hàng”, “Tự hào hàng Việt”. Trong đó, giảm giá trực tiếp lên sản phẩm hoặc gia tăng giá trị hàng hóa bằng cách mua sản phẩm tặng sản phẩm. Từ nay đến cuối năm, doanh nghiệp này cũng sẽ tiếp tục phối hợp với nhà cung cấp đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá hơn nữa để kích cầu sức mua.

Nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng gia dụng, đồ dùng gia đình cũng đang giảm giá sâu tại Co.opMart Buôn Ma Thuột

 

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.