Multimedia Đọc Báo in

Phát triển chỉ dẫn địa lý trên sản phầm cà phê chế biến sâu

19:27, 27/09/2015

Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Đại hội Chi hội nhà rang xay cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Chi hội nhà rang xay cà phê Buôn Ma thuột là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận, tập hợp 25 đơn vị sản xuất, kinh doanh cà phê rang xay, cà phê hòa tan trên địa bàn tỉnh, trực thuộc Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột. Chi hội có vai trò liên kết những cá nhân, tổ chức liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh cà phê chế biến sâu tạo nên một diễn đàn bình đẳng, hiệu quả vì lợi ích của thành viên và các tác nhân trong chuỗi giá trị.

f
Các thành viên trong Ban Chấp hành Chi hội nhà rang xay cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ I nhiệm kỳ 2015 - 2020 ra mắt tại Đại hội


Mục tiêu trong nhiệm kỳ này là ổn định tổ chức và phát triển lên 50 hội viên; hoàn chỉnh các cơ sở pháp lý cho việc quản lý chất lượng và bộ nhận dạng thương hiệu; phấn đấu nâng tỷ lệ cà phê chế biến sâu mang chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột trong thị phần toàn quốc lên 20 % và từng bước thâm nhập thị trường quốc tế. Đại hội bầu Ban Chấp hành Chi hội nhà rang xay cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020 với 7 thành viên. Ông Nguyễn Xuân Lợi, Giám đốc Công ty Đầu tư và phát triển An Thái làm Chi hội trưởng.


Thanh Hường

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.