Multimedia Đọc Báo in

Tham quan, học tập các mô hình kinh tế tiêu biểu năm 2015

07:36, 25/09/2015

Từ ngày 23 đến 30 – 9, Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức tham quan, học tập, nhân rộng 5 mô hình kinh tế tiêu biểu năm 2015 cho các cán bộ khuyến nông, Hội Nông dân của 21 xã, phường trên địa bàn thành phố.

ảnh
Mô hình nuôi heo thịt gia công ở TDP 8, phường Tân Lợi

5 mô hình gồm: Nuôi heo thịt gia công (phường Tân Lợi); trồng cây lấy lá cảnh (phường Tân Hòa); nuôi gà siêu trứng (phường Tự An); nuôi bồ câu pháp (phường Tân Thành); trang trại tổng hợp (xã Hòa Phú). Thông qua các mô hình này, các cán bộ khuyến nông, Hội Nông dân sẽ nắm bắt quy trình đầu tư, kinh nghiệm, kỹ thuật...  để tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên nông dân mạnh dạn, đầu tư vào sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết 04-NQ/TU của Thành ủy về chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi.
 

Minh Thuận
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.