Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Tháng "Tri ân khách hàng"

10:24, 26/12/2016

Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, Tháng “Tri ân khách hàng” (từ ngày 1 đến 31-12-2016), đã được Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức với 10 sự kiện lớn hướng đến khách hàng sử dụng điện, tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

Các chương trình “Tri ân khách hàng” là tổng hợp tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội hướng tới phục vụ khách hàng. Đối tượng khách hàng mà các sự kiện hướng tới là doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể… Để đạt kết quả cao nhất, ngành điện đã quán triệt trong toàn ngành bảo đảm vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; giảm tối thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố và giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng nhanh, chính xác nhất; đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và văn hóa ứng xử khi giao tiếp với khách hàng.

 Các đại biểu  dự   Lễ  khởi công  công trình  điện nông thôn  tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar.
Các đại biểu dự Lễ khởi công công trình điện nông thôn tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar.

Trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016, Công ty đã khởi công các công trình đầu tư cấp điện theo tiêu chí số 4 về điện trong Chương trình nông thôn mới tại các xã Ea Púk (huyện Krông Năng), Cư Huê (huyện Ea Kar), Cư M’lan (huyện Ea Súp) và Ea Lai (huyện M’Đrắk). Quy mô các công trình gồm 33,4 km đường dây trung áp, 33,5 km đường dây hạ áp, 9 trạm biến áp với dung lượng 1.180 KVA, tổng mức đầu tư trên 33 tỷ đồng. Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Cư Huê, huyện Ea Kar cho biết, trước đây, lưới điện nông thôn trên địa bàn xã bị xuống cấp, chất lượng điện không bảo đảm, do đó việc đầu tư cấp điện sẽ đáp ứng nhu cầu dùng điện sinh hoạt, sản xuất của người dân và góp phần vào việc thực hiện Chương trình nông thôn mới của địa phương.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho một số khách hàng có sản lượng điện sử dụng lớn và chưa nợ tiền điện. Đồng thời, hỗ trợ chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho 105 khách hàng ký hợp đồng mua bán điện trong tháng 12-2016 với giá trị 200.000 đồng/khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty triển khai Chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng các hoạt động hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt bảng điện, đèn chiếu sáng cho 240 hộ nghèo, gia đình chính sách với mức hỗ trợ 200.000 đồng/hộ. Đơn vị cũng tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” bằng hình thức quay số ngẫu nhiên để trao thưởng cho 190 khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900.1909 và khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng từ ngày 15-11 đến ngày 15-12. Kết quả đã có 3 khách hàng tại TP. Buôn Ma Thuột may mắn trúng thưởng gồm khách hàng Nguyễn Thanh Thảo, Dương Thị Kim Thịnh và Nguyễn Văn Quyết.

Theo ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk, các hoạt động diễn ra trong Tháng “Tri ân khách hàng” không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng ngành Điện trong suốt thời gian qua, mà còn là cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Chương trình "Thắp sáng đường quê" là hoạt động nổi bật trong chuỗi các sự kiện trong Tháng "Tri ân khách hàng". Theo đó, Công ty đã khảo sát thực tế để xây dựng 5 tuyến đường điện tại địa bàn huyện Ea Kar, Krông Pắc, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột. Ngoài miễn phí nhân công, đơn vị sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng tiền vật tư cho mỗi tuyến. Điển hình là tuyến đường điện thôn Hòa Bắc, xã Hòa Đông (huyện Krông Pắc) được hoàn thành đầu tháng 12 vừa qua. Đường dây này có chiều dài gần 900 mét, được xây dựng 19 trụ điện và lắp đặt 19 bóng đèn chiếu sáng với kinh phí 17 triệu đồng, góp phần bảo đảm an toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, tại địa phương.

Tại huyện biên giới Ea Súp, chương trình “Thắp sáng đường quê” được Công ty hỗ trợ nhân công, tư vấn về kỹ thuật, thiết kế và phối hợp với Tỉnh Đoàn triển khai thi công 10 km đường dây, lắp đặt 180 trụ điện và đèn đường tại 3 xã Ea Bung, Ya Lốp, Ya Tờ Mốt với tổng giá trị thực hiện khoảng 350 triệu đồng do các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đóng góp.

Minh Thông

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.