Multimedia Đọc Báo in

Phát động thi viết lần thứ 2 về đại dịch HIV/AIDS

23:52, 29/05/2010
Sáng 29-5, Hội Nhà báo Việt Nam và Cục Phòng chống HIV/AIDS phát động cuộc thi ”Giải báo chí Việt Nam về HIV/AIDS" lần thứ hai (2009-2010).
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ban tổ chức cuộc thi cho biết, nội dung các tác phẩm dự thi phải nêu bật được tình hình lây nhiễm HIV/AIDS tại Việt Nam và thế giới; phản ánh công tác phòng, chống HIV/AISD ở Việt Nam, những gương điển hình của của các tập thể, cá nhân làm tốt công tác phòng chống HIV/AIDS; việc chống phân biệt kỳ thị đối với người nhiễm HIV hoặc các bệnh nhân AIDS; gương những người nhiễm HIV hoặc bệnh nhân AIDS vượt lên bệnh tật.
Các loại hình dự thi bao gồm các tác phẩm báo chí thuộc tất cả các loại hình báo in, phát thanh truyền hình, báo điện tử và ở tất cả các thể loại: tin, bài phản ánh, ghi chép, phỏng vấn, bút ký, phóng sự, điều tra, chính luận và ảnh báo chí. Đối với phát thanh, truyền hình và báo điện tử có thể tính cả diễn đàn, tọa đàm, trao đổi trực tuyến. Tuy nhiên không chấp nhận các tác phẩm hư cấu. Các tác phẩm được quyền tham dự giải là các các tác phẩm báo chí được in, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng do Bộ Thông tin Truyền thông hiện nay cấp phép. Các tác phẩm dự thi được đăng tải từ ngày 1-1-2009 đến 30-9-2010. Thời gian nhận tác phẩm chậm nhất ngày 30-9-2010.
Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc