Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn:Toạ đàm kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

18:28, 27/07/2010

 
Sáng 27-7, UBND huyện Buôn Đôn đã tổ chức toạ đàm kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ. Tham dự buổi tọa đàm có 33 đại biểu là đối tượng chính sách tiêu biểu, đại diện cho 420 gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Trước khi toạ đàm, các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện và các đại biểu đã tới đặt vòng hoa thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. 

Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện không ngừng được cải thiện. Huyện đã sửa chữa và xây mới 120 ngôi nhà tình nghĩa giúp các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng với tổng số tiền 1,5 tỷ đồng. Các chế độ chính sách dành cho các đối tượng này cũng được các cấp, các ngành và các địa phương trong huyện quan tâm thực hiện tốt; qua đó tạo niềm tin, sự phấn khởi, động viên các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo.

Trần Tú Anh


Ý kiến bạn đọc