Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh:

Truyền thông sử dụng nước sạch tại xã Ea Drông

17:20, 08/07/2010

Từ ngày 7 đến 9 - 7, Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh đã phối hợp với UBND xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) tổ chức truyền thông sử dụng nước sạch cho người dân của 16 thôn, buôn trên địa bàn xã.

truyen thong nuoc sach.jpg
Cán bộ Phòng Truyền thông (Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh) phát tờ rơi tuyên truyền cho bà con
Nội dung truyền thông gồm: tầm quan trọng của việc dùng nước sạch; cách sử dụng, bảo quản nguồn nước sạch; ý thức người dân về bảo vệ công trình cấp nước tập trung; Nghị định 23/2009/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng, kinh doanh bất động sản, khai thác, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật, quản lý phát triển nhà và công sở; quy trình kết nối sử dụng nước sạch.
truyen thong nuoc sach 2.jpg
Quang cảnh buổi truyền thông

Được biết, công trình cấp nước Ea Drông có công suất thiết kế cung cấp nước cho hơn 1.500 hộ dân trên địa bàn xã và đã được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2009, nhưng đến nay mới chỉ có hơn 400 hộ đăng ký sử dụng. Việc tổ chức hoạt động truyền thông trên nhằm tuyên truyền cho người dân hiểu rõ lợi ích của việc sử dụng nước sạch, đăng ký kết nối nhiều hơn để phát huy hiệu quả công trình.


Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc