Multimedia Đọc Báo in

Họp triển khai truyền hình trực tiếp “Đêm chung tay vì người nghèo tỉnh Dak Lak lần thứ 3"

17:17, 04/01/2011

Sáng 4-1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức cuộc họp triển khai truyền hình trực tiếp “Đêm chung tay vì người nghèo tỉnh Dak Lak lần thứ 3”. Đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã về dự.

Quang cảnh buổi họp

Theo kế hoạch, “Đêm chung tay vì người nghèo tỉnh Dak Lak lần thứ 3” do UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 21-1-2011 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Chương trình bao gồm nhiều tiết mục văn nghệ, tổ chức đấu giá sim điện thoại có số đẹp, thiết lập đường dây điện thoại nóng… nhằm kêu gọi sự chung tay, góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang, các ngành, đoàn thể, các tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm, đồng bào trong và ngoài tỉnh, người Việt Nam định cư ở nước ngoài đóng góp, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, giúp người nghèo xóa nhà tạm theo Chương trình 167, vươn lên ổn định cuộc sống.

Nhà 167 của gia đình bà Hồ Thị Mậu (thôn 8, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin) được hỗ trợ xây dựng năm 2010

Để việc tổ chức đêm truyền hình trực tiếp đạt kết quả cao, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh đã thành lập 2 đoàn đi vận động các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Được biết, đến nay đã có 17 đơn vị đăng ký ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh năm 2011 với số tiền trên 13 tỷ đồng. 

       Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc