Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan các đội Tuyên truyền măng non TP. Buôn Ma Thuột năm 2011

09:17, 27/02/2011

Từ ngày 23 đến 25-2, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh cùng Phòng GD-ĐT đã tổ chức “Liên hoan các đội Tuyên truyền măng non TP. Buôn Ma Thuột năm 2011”. Tham dự có 75 đội tuyên truyền đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.

Một tiểu phẩm của các em đội viên tham gia Hội thi

Các đội phải trải qua hai phần thi: Giới thiệu đội và thi sân khấu hóa. Hội thi là dịp để các em thể hiện tiếng nói, tình cảm, trách nhiệm của mình đối với các vấn đề xã hội như tác hại của ma túy, bạo lực học đường, ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, tác hại của game online, thực hiện an toàn giao thông… Ngoài ra, các em còn được giao lưu, học hỏi rèn luyện và nâng cao kỹ năng về hoạt động công tác Đội.

Đông đảo các bạn học sinh chăm chú theo dõi Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 17 giải cho 2 khối Tiểu học và THCS. Trong đó, khối Tiểu học giải Nhất: Trường Ngô Quyền; giải Nhì: Trường Lê Hồng Phong, Lê Văn Tám; giải Ba: Trường Nguyễn Huệ, Võ Thị Sáu và 5 giải khuyến khích gồm các trường: Tiểu học Quôc tế, Lê Thị Hồng Gấm, Phan Chu Trinh, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Bỉnh Khiểm. Khối THCS giải Nhất: Trường Đoàn Thị Điểm; giải Nhì: Trường Lương Thế Vinh; giải Ba: Trường Hòa Phú, Trường Trưng Vương và 3 giải khuyến khích gồm các trường: Phan Bội Châu, Nguyễn Thị Minh Khai, Đào Duy Từ.

Ban tổ chức trao giấy khen cho các đội đoạt giải.

 Tuấn Anh

 



 


Ý kiến bạn đọc