Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential: Tặng quà cho 20 hộ nghèo trên địa bàn huyện M’Drak

10:13, 13/06/2011

Ngày 12-6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã tổ chức chương trình “Ngày hội Prudential” tại thị trấn M’Drak (huyện M’Drak) để cập nhật thông tin kết quả hoạt động kinh doanh và phổ biến các tiện ích, tư vấn giải pháp tài chính hoàn hảo đến khách hàng. Nhân dịp này, Công ty còn phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tặng quà cho 20 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao quà cho các hộ nghèo tại địa bàn huyện M’Drak.

Được biết, từ khi thành lập (năm 2002) đến nay, bên cạnh hoạt động kinh doanh, đội ngũ nhân viên và đại lý của Văn phòng Đại diện Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Dak Lak đã tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện như: tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho đồng bào nghèo; trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; trao học bổng, tặng dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi; hiến máu tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

Nhân viên Công ty Bảo hiểm Prudential tham gia hiến máu tình nguyện

Hoạt động tại Việt Nam, đến nay, Prudential đã có gần 4 triệu khách hàng với 205 trung tâm phục vụ trên cả nước. Liên tục trong 9 năm liền (2002-2010), Prudential được nhận giải thưởng Rồng Vàng tôn vinh những công ty nước ngoài đứng đầu Việt Nam.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc