Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ đạo Tây nguyên và lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2011

15:37, 23/12/2011

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2011, sáng 23-12, đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng một số ban ngành đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Ban đại diện Tin lành tỉnh, dòng Nữ vương Hòa Bình, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Tòa Giám mục, Chi hội Tin lành Ea Tul (xã Ea Tul, huyện Cư M’gar).

askxl;
Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo Nguyễn Tấn Chức tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Tin lành tỉnh

Trong không khí phấn khởi của ngày Lễ trọng, ông Trương Văn Tỵ, Vụ phó Vụ Dân tộc - Tôn giáo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã nói chuyện thân mật và chúc mừng các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân trong tỉnh đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; khẳng định những thành tích đạt được của tỉnh từ ngày đất nước thống nhất đến nay có sự đóng góp của đồng bào có đạo. Đồng thời mong muốn các cơ sở tôn giáo động viên bà con giáo dân đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, đặc biệt tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh trong năm 2012.

Taw..
...tặng hoa dòng Nữ vương Hòa Bình
asa
...thăm, chúc mừng Ủy Ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Thay mặt các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân, Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận Buôn Ma Thuột bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan, ban ngành về sự quan tâm đối với bà con giáo dân và tín hữu ở địa phương. Giám mục hứa sẽ tiếp tục vận động đồng bào có đạo “sống phúc âm trong lòng dân tộc”, chăm lo làm ăn, phát triển kinh tế và thực hiện tốt phong trào thi đua của địa phương.

zsls;s;
Đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên tặng quà các linh mục và bà con giáo dân Giáo phận Buôn Ma Thuột

*Cùng ngày, đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh và các sở, ngành đã đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới các chức sắc tôn giáo, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân tại Nhà thờ Chính tòa, Dòng Vinh Sơn, Chi hội Tin Lành Alê A (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột), Giáo xứ Kim Mai và Giáo xứ Đoàn Kết (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

sjsls;s;
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Quang Vinh tặng quà, chúc mừng Lễ Giáng Sinh Linh mục Trần Mạnh Cường, Quản xứ Giáo xứ Đoàn Kết, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh...
znakslal
tặng hoa chức mừng Lễ Giáng sinh tại Dòng Vinh Sơn...
znsksk
tặng hoa chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Chi hội Tin lành Alê A
a[nnajoapa
Đại diện Sở Tài Nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Kim Mai
javascript:document.frmUpload.submit();
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Nhà thờ Chính tòa

Linh mục Trần Mạnh Cường, Quản xứ Giáo xứ Đoàn Kết, Trưởng Ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng và Nhà nước để bà con giáo dân, tín hữu và các tu sĩ được tự do hoạt động tín ngưỡng trong khuôn khổ pháp luật; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tín đồ, giáo dân chăm lo phát triển kinh tế và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

 

Nguyên Hoa-Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc