Multimedia Đọc Báo in

Bảo hiểm PVI Tây Nguyên chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

22:04, 26/03/2015

Ngày 25-3, Công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI) Tây Nguyên đã chi trả 40 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Nguyễn Quang Nhu (thôn 6B, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar), khách hàng tham gia Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện bị tử vong do điện giật.

Ông Nguyễn Quang Nhu là thành viên trong hộ gia đình đã tham gia Bảo hiểm tai nạn điện hộ sử dụng điện từ ngày 18-7-2014 với mức phí 100.000 đồng/hộ/năm, đến đầu tháng 3 vừa qua ông Nhu không may bị tử vong do điện giật. Ngay khi biết tin khách hàng bị nạn, PVI Tây Nguyên đã thăm hỏi, động viên gia đình và tận tình hướng dẫn các thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nhanh và kịp thời.

Các cán bộ của Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên thăm hỏi gia đình khách hàng.
Các cán bộ của Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên thăm hỏi gia đình khách hàng.

Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện được PVI Tây Nguyên triển khai trên địa bàn tỉnh từ năm 2011. Đối tượng tham gia là tất cả các hộ gia đình có hợp đồng sử dụng điện với cơ quan quản lý điện ở địa phương. Với 2 loại mức phí 100.000 đồng và 200.000 đồng mỗi năm, các hộ tham gia sẽ được bảo hiểm tai nạn cho tất cả các thành viên gia đình cùng một hộ khẩu với quyền lợi tối đa (áp dụng khi khách hàng tử vong) được chi trả tương ứng là 40 triệu và 80 triệu đồng/người.

Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên Lưu Đức Lăng trao
Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên Lưu Đức Lăng trao số tiền quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng.

Được biết, Bảo hiểm PVI Tây Nguyên hiện đang triển khai tất cả các loại hình bảo hiểm phi nhân thọ trên 5 tỉnh Tây Nguyên. Riêng bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện đến nay đã có 95% hộ sử dụng điện trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên tham gia loại hình bảo hiểm này tại PVI Tây Nguyên.

 Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.