Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 2 trẻ em bị đuối nước ở huyện Cư Kuin

10:51, 26/03/2015

Chiều 25-3, Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 2 trẻ em bị đuối nước (1 triệu đồng/hộ) là H’Nin Niê (SN 2005) và H’Li Hà Êban (SN 2006) cùng ở buôn Jung A (xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin). Đồng thời, UBND xã Ea Ktur cũng hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 500.000 đồng.

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 22-3. Trưa hôm đó H’Li tổ chức sinh nhật có mời H’Nin sang dự. Sau buổi tiệc, H’Li xin phép bà ngoại cho đi chơi cùng H’Nin nhưng mãi đến chiều tối không thấy cháu về, gia đình đã chia nhau đi tìm. Khi đến khu vực bờ ao trong buôn, phát hiện thấy chiếc xe đạp của cháu ở gần đó nên đã nhờ mọi người trong buôn tìm vớt dưới ao, đến 8 giờ tối cùng ngày thì thấy xác của 2 cháu.

Được biết, H’Nin và H’Li đều là con của 2 hộ nghèo trong buôn, bố mẹ thường xuyên đi làm ăn xa, các cháu ở cùng bà ngoại.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.