Multimedia Đọc Báo in

Tặng 150 suất quà cho người khuyết tật, trẻ em nghèo, mồ côi trên địa bàn tỉnh

18:21, 09/06/2015

Chiều 9-6, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp với Nhóm Vòng tay nhân ái (Australia) trao tặng 150 suất quà cho người khuyết tật, trẻ em nghèo, mồ côi thuộc địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, huyện Cư M’gar, Buôn Đôn và Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Chùa Bửu Thắng.

1
Đại diện Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh cùng nhà tài trợ trao quà tặng trẻ em khuyết tật, mồ côi thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Mỗi suất quà trị giá 440.000 đồng gồm tiền mặt và một số thực phẩm thiết yếu. Tổng trị giá quà tặng 66 triệu đồng do Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh vận động Nhóm Vòng tay nhân ái và nhạc sĩ Minh Khang (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ. Được biết, trong đợt này, Nhóm Vòng tay nhân ái cũng trao tặng 140 suất quà cho người khuyết tật, trẻ em nghèo, mồ côi tỉnh Kom Tum.

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội, tạo “cầu nối” đưa những tấm lòng nhân ái đến với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, khuyến khích họ vươn lên trong cuộc sống.

      Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc