Multimedia Đọc Báo in

CA thị xã Buôn Hồ: Làm rõ nhanh vụ đâm chết người

09:17, 13/09/2011

Vào khoảng 21 giờ  ngày 10-9,  trong khi Võ Văn Cường (SN 1992), quê ở tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại thôn 1, xã Ea Sô (Ea Kar), cùng với người bạn là Nguyễn Văn Lộc, quê ở tỉnh Khánh Hòa, tạm trú ở phường Đoàn Kết, TX.  Buôn Hồ đang đi bộ chơi tại TDP 9, phường An Bình (TX. Buôn Hồ) thì bị một nhóm thanh niên không quen biết đi xe máy cùng chiều đuổi theo và một đối tượng trong nhóm đó đã rút dao Thái Lan đâm Cường một nhát vào lưng khiến anh này bị trọng thương. Tuy được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu  nhưng do vết thương quá nặng nên sau đó Cường đã tử vong. Ngay sau khi nhận tin báo, trong đêm, CA TX. Buôn Hồ đã khẩn trương điều tra. Đến trưa 11-9, CA thị xã đã xác định hai đối tượng chính gây án và tiến hành tạm giữ gồm: Hà Minh Tâm và Phạm Minh Cường, cùng SN 1994 và trú tại phường Thiện An (TX. Buôn Hồ). Bước đầu, Tâm và Cường khai: do trước đó, bạn của chúng là Dũng đi chơi tại sân trượt pa - tanh ở phường An Bình thì bị một nhóm thanh niên vây đánh. Dũng đã kể lại sự việc với Tâm, Minh và nhờ hai đối tượng này cùng một số bạn khác dùng xe máy đi tìm nhóm kia để đánh trả thù. Trên đường đi tìm thì chúng thấy Cường và Lộc. Cho rằng Cường là người đã đánh mình nên Dũng chỉ anh này cho Tâm và Cường đến đánh. Xe vừa đến nơi, Tâm ngồi sau nhảy xuống đâm Võ Văn Cường một nhát chí mạng rồi cả bọn lên xe tẩu thoát. 

Trong ngày, CA TX. Buôn Hồ đã chuyển giao cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CA tỉnh thụ lý theo thẩm quyền để tiếp tục truy bắt, xử lý tên Dũng và các đối tượng liên quan.

Trọng Tính

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.