Multimedia Đọc Báo in

Khởi động Cuộc thi sử dụng trang web song ngữ Việt - Anh

08:32, 16/09/2010

Cuộc thi sử dụng trang web song ngữ Việt - Anh  tại địa chỉ www.teachingenglish.edu.vn  dành cho giáo viên THPT do Hội đồng Anh và Bộ GD&ĐT phối hợp tổ chức, sẽ chính thức được khởi động vào ngày 17-9, và các bài thi sẽ được chuyển về Hội đồng Anh trước ngày 15-11-2010. Đây là lần đầu tiên có một trang web được thiết kế dành riêng cho giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Vinh Hiển, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, trang web trên là nguồn tham khảo hữu ích cho cả người dạy và người học tiếng Anh ở Việt Nam, đặc biệt là cấp THPT. Bên cạnh đó, trang web còn có thể đáp ứng được nhu cầu tăng cường năng lực dạy - học tiếng Anh trong bối cảnh ngành giáo dục Việt Nam đang triển khai thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020”.

Còn theo Hội đồng Anh, trang web này rất hữu ích đối với các giáo viên vừa phải hoàn thành nội dung giảng dạy theo quy định, vừa muốn khuyến khích học sinh tích cực học tập thông qua các hoạt động mang tính tương tác. Bởi chỉ cần truy cập vào trang web này, họ có thể chọn lớp, chọn bài giảng và chọn một hoạt động bổ trợ thích hợp cho bài giảng đó.

H.N (Nguồn GD&TĐ)

 


Ý kiến bạn đọc