Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (TP. Buôn Ma Thuột) khai giảng năm học mới

17:25, 03/09/2010

Hòa chung không khí của cả nước, sáng 3-9, thầy và trò Trường Tiểu học Trần Văn Ơn đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2010-2011 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Toàn thể giáo viên và hơn 600 học sinh trong trường cùng đại diện lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột, chính quyền địa phương đã dự Lễ.

Đại diện lãnh đạo UBND thành phố đã đọc Thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới; động viên, chia sẻ những khó khăn của thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu trong công tác dạy và học.
Trong năm học 2009-2010, thầy và trò Trường TH Trần Văn Ơn đã đạt nhiều thành tích đáng kể trong công tác dạy và học, 304 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 275 em học sinh tiên tiến, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%; có 33 trên tổng số 39 giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Năm học này, trường cũng đón nhận 141 em học sinh vào lớp 1, trong đó có 3 học sinh dân tộc thiểu số.

 

Đại diện UBND thành phố đọc Thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới

 

Cô Phạm Thị Xuân, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học.

Đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long cùng đến dự Lễ và trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 100.000 đồng) tặng các em học sinh nghèo hiếu học. (Được biết, cùng ngày, nhân dịp Trường Tiểu học Y Jút, TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, Ngân hàng cũng đã trao 30 suất quà  tặng học sinh nghèo hiếu học của trường).

 

Đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long trao quà tặng các em học sinh nghèo hiếu học

 

Các đại biểu đến dự Lễ khai giảng năm học mới trồng cây lưu niệm tại trường

 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc