Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp nghề Dak Lak tổ chức khai giảng năm học mới

15:14, 27/09/2010

Sáng 27- 9, Trường Trung cấp nghề Dak Lak đã tổ chức khai giảng năm học mới 2010-2011. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành hữu quan cùng hơn hơn 1.000 học viên và giáo viên nhà trường đã đến dự.

 

 

Học viên tham dự khai giảng


Năm học vừa qua, bằng việc đa dạng hoá các loại hình đào tạo sơ, trung cấp nghề: công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, hàn, điện tử dân dụng, kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính, điện nông thôn, xử lý ảnh và đồ hoạ..., nhà trường đã đạt kết quả  7,16% học sinh xếp loại khá, giỏi; 74,56% xếp loại trung bình; tỷ lệ tốt nghiệp ra trường đạt 74,16%, trong đó 60% học sinh đã có việc làm ổn định tại địa bàn 2 tỉnh Dak Lak và Dak Nông.

 

Hiệu trưởng Hoàng Đức Phùng đánh trống khai giảng năm học mới

 

Bên cạnh đó, nhà trường cũng tích cực tham gia các kỳ thi học sinh giỏi nghề và thiết bị dạy nghề tự làm toàn quốc đoạt 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích. Đặc biệt, trong Cuộc thi “sáng tạo Robocon năm 2010” đội tuyển của nhà trường đã đạt thành tích xuất sắc ở vòng loại khu vực miền Trung- Tây Nguyên, là đội duy nhất của khối dạy nghề cả nước và khối trường học của tỉnh vượt qua vòng bảng, vào đến vòng 1/16 và nhận giải thưởng “đội Robocon có nhiều triển vọng”.

 

6 tập thể xuất sắc nhận giấy khen


Thực hiện lộ trình nâng cấp thành Trường Cao đẳng nghề trong năm 2010, nhà trường đã tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy nghề, hiện  trường có hơn 60% thiết bị dạy nghề mới, hiện đại, bảo đảm nâng cao chất lượng tay nghề của học sinh. Chú trọng đẩy mạnh công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, giáo viên; đổi mới phương pháp dạy, học và kiểm tra, công tác quản lý học sinh phù hợp với phương thức đào tạo theo môn học, mô đun đào tạo nghề; xây dựng và tạo mối quan hệ mật thiết với các doanh nghiệp, hội cơ khí…Nhân dịp này, nhà trường đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 22 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua.
 

Tô Ngọc


Ý kiến bạn đọc