Multimedia Đọc Báo in

Phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột:

Hội thi bé khỏe - bé ngoan

09:17, 30/04/2011

Trong 2 ngày 28 và 29-4, Phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội thi bé khỏe-bé ngoan năm học 2010-2011. Tham dự Hội thi có 221 cháu đến từ 34 trường mầm non trên địa bàn thành phố.

Đông đảo các cháu tham gia Hội thi bé khỏe - bé ngoan.

Tại Hội thi, các cháu thực hiện 3 nội dung: Thi sức khỏe, năng khiếu (thi vẽ) và kiến thức. Hội thi nhằm đánh giá sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ khi nhà trường thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới.

Tiết mục đạt giải Nhất của thí sinh Lê Kiều Trân Trân (Trường Mầm non Tư thục Họa Mi)

Thí sinh trả lời phần thi kiến thức...
và phần thi năng khiếu (thi vẽ).
Qua đó, giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy, tự giác tự tin trong các hoạt động, nâng cao nhận thức cho bé. Hội thi cũng tạo điều kiện cho giáo viên phát huy sáng kiến, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động; đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các bậc phụ huynh trong việc hướng dẫn, rèn luyện trẻ ở cấp mầm non.
Ban tổ chức trao giải Nhất...
3 giải Nhì...
6 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lê Kiều Trân Trân (Trường Mầm non Tư thục Họa Mi), 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải toàn đoàn cho Trường Mầm non Tư thục Họa Mi, Trường Mầm non Thành Công và Trường Mầm non 10-3.

T.Hồng – H.Tuyết


Ý kiến bạn đọc