Multimedia Đọc Báo in

Họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2011

17:30, 12/05/2011

Chiều 11-5, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2011 đã tổ chức họp. Đại diện lãnh đạo các Sở Y tế, Giao thông Vận tại, Công ty Điện lực Dak Lak, Công an tỉnh... đã tham dự.  Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Ông Phan Hồng, Giám đốc Sở GD-ĐT thông qua kế hoạch về việc phối hợp tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2011

Đến thời điểm này, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong tỉnh cơ bản chuẩn bị đủ điều kiện để tổ chức kỳ thi an toàn, chất lượng. Sở  GD-ĐT đã tham mưu cho UBND tỉnh thành lập Ban Chỉ đạo thi gồm 17 thành viên; phân công nhiệm vụ các thành viên; phối hợp tốt với các ngành liên quan như: Công an, Điện lực, Y tế, Tài chính…để bảo đảm cho kỳ thi diễn ra đúng kế hoạch; lên phương án tổ chức in sao đề thi; ban hành nhiều văn bản hướng dẫn, đôn đốc các trường về công tác chuẩn bị cho kỳ thi, ôn tập thi tốt nghiệp…  Các đoàn công tác của Sở cũng đã tổ chức kiểm tra cơ sở vật chất và công tác ôn tập của một số trường. Qua kiểm tra, hầu hết các nhà trường đều nhập cuộc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc. Năm nay, toàn tỉnh có 26.056 thí sinh (TS) dự thi, trong đó hệ giáo dục phổ thông là 23.084 TS; hệ giáo dục thường xuyên là 2.972 TS; tổ chức ở 49 cụm thi với 59 hội đồng thi, 1.109 phòng thi.

Tại buổi họp, đồng chí Y Dhăm Ênuôl đã thông qua Kế hoạch của Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh và bộ phận thường trực thi tốt nghiệp THPT năm 2011; Kế hoạch kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2011 của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh và phân công kiểm tra công tác tổ chức thi.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc