Multimedia Đọc Báo in

Thêm chương trình học bổng tài năng dành cho học sinh lớp 12 trong cả nước

17:37, 15/05/2011

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) vừa công bố chương trình học bổng tài năng dành cho học sinh khối 12 trong cả nước nhằm hỗ trợ và khuyến khích các tài năng trẻ trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh Dak Lak tại buổi tư vấn hướng nghiệp do Báo Thanh niên tổ chức ( Ảnh: NH)


Chương trình có các suất học bổng toàn phần, học bổng bán phần và học bổng miễn giảm học phí. Theo đó, mỗi suất  học bổng toàn phần tương đương 25 triệu đồng/năm; học bổng bán phần tương đương 25-75% và học bổng miễn giảm học phí tương đương 15 triệu đồng/năm/suất.

Các suất học bổng này sẽ được cấp trong năm học đầu tiên và tiếp tục trong các năm tiếp theo nếu đối tượng bảo đảm kết quả học tập tốt. Nhà trường sẽ phỏng vấn và lựa chọn các ứng viên xuất sắc nhất để được nhận học bổng.

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội là một trường đại học công lập quốc tế theo mô hình tiên tiến, được thành lập theo Hiệp định giữa Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Pháp ký ngày 12-11-2009 và Quyết định số 2067/QĐ-TTg ngày 09-12-2009 của Thủ tướng Chính phủ.


NH (Nguồn Giáo dục và Thời đại)


Ý kiến bạn đọc