Multimedia Đọc Báo in

Chương trình học bổng dành cho các tân sinh viên các tỉnh Tây Nguyên

09:52, 17/08/2011

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT, hiện nay sở đã nhận được các chương trình học bổng hỗ trợ cho tân sinh viên từ các đơn vị gửi về. Cụ thể, chương trình học bổng “ tiếp sức tới trường” do báo Tuổi trẻ phát động tại các tỉnh Tây Nguyên năm 2011-2012 sẽ dành 150 suất học bổng cho 5 tỉnh (Dak Lak 45 suất; Lâm Đồng 35 suất, Gia Lai 30 suất, Dak Nông 20 suất và Kom Tum 20 suất) mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Chương trình Quỹ học bổng của độc giả VnExpress dành cho tân sinh viên tại 5 tỉnh Tây Nguyên mỗi tỉnh 2 suất, mỗi suất 10 triệu /đồng.

Mục đích của các chương trình nhằm biểu dương, hỗ trợ  các thí sinh thi đại học xuất sắc, cũng như ghi nhận sự phát triển của ngành giáo dục đào tạo các tỉnh Tây Nguyên để  hỗ trợ kịp thời cho những học sinh giỏi, trúng tuyển vào Đại học, Cao đẳng đồng thời vận động sự quan tâm của xã hội đối với những bạn trẻ, hiếu học  góp phần ươm mầm tài năng trẻ cho đất nước.

Điều kiện để được nhận học bổng của các chương trình là tân sinh viên phải có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Tây Nguyên, gia cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, có hồ sơ trình bày rõ hoàn cảnh gia đình và có  xác nhận của chính quyền và GD&ĐT. Dự kiến tháng 9-2011các đơn vị sẽ tiến hành trao học bổng. Mọi thông tin chi tiết xin truy cập địa chỉ www.daklak.edu.vn

K. Bảo

 


Ý kiến bạn đọc