Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ cho hơn 200 giáo viên chuyên trách, giáo viên kiêm nhiệm bộ môn Giáo dục Quốc phòng-An ninh các trường THPT

16:03, 18/08/2011

Ngày 18 - 8, Sở GD-ĐT tổ chức lớp tập huấn về thực hiện chương trình và kiểm tra đánh giá môn học Giáo dục Quốc phòng-An ninh (GDQP-AN) năm học 2011-2012 cho hơn 200 giáo viên chuyên trách, giáo viên kiêm nhiệm của các trường THPT trong tỉnh. 

Giáo viên tham gia lớp tập huấn

Từ ngày 18 đến 21-8, các học viên được trang bị các chuyên đề: Dạy học, kiểm tra đánh giá theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học GDQP-AN cấp THPT; Quy trình xây dựng đề kiểm tra, các hình thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh; Cập nhật một số nội dung sửa đổi của Điều lệnh đội ngũ trong chương trình môn học GDQP-AN cấp THPT và một số hiểu biết về biển đảo.

Lớp tập huấn nhằm giúp giáo viên các trường THPT nâng cao năng lực thực hiện chương trình và kiểm tra đánh giá môn học GDQP-AN theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của Bộ GD-ĐT; bổ sung kiến thức vào chương trình môn học, áp dụng phương pháp dạy học tích cực, từng bước nâng cao chất lượng dạy học môn GDQP-AN. Được biết, trong những năm qua, các trường THPT trong tỉnh đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để từng bước đưa môn GDQP-AN đi vào nền nếp. Đặc biệt, năm học 2010-2011, ngành Giáo dục đã tổ chức thành công Hội thao GDQP-AN học sinh THPT lần thứ nhất.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc