Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo giới thiệu phần mềm sổ liên lạc điện tử và quản lý điểm tập trung

10:21, 08/11/2011

Ngày 8-11, Sở GD-ĐT tổ chức Hội thảo giới thiệu phần mềm sổ liên lạc điện tử và quản lý điểm tập trung cho lãnh đạo 15 phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố; hiệu trưởng các trường THPT, phổ thông dân tộc nội trú và giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Sổ liên lạc điện tử  là một công cụ hữu hiệu giúp nhà trường truyền tải thông tin về quá trình học tập của học sinh đến các bậc phụ huynh một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và thuận tiện. Phụ huynh tham gia dịch vụ sổ liên lạc điện tử sẽ nhận được những thông tin nhanh nhất về con mình từ việc học đến chuyện ăn, ngủ, sức khỏe, thái độ, hành vi, sinh hoạt ở trường. Sổ liên lạc điện tử không thay thế sổ liên lạc truyền thống được sử dụng từ trước đến nay. Tuy nhiên, với hình thức này phụ huynh có thể giao tiếp với nhà trường, thầy cô hằng ngày, hằng tuần.

Tại Hội thảo, đại diện Công ty Cổ phần thương mại - dịch vụ Biển Đen cũng đã giới thiệu phần mềm Biendenschool. Đây là phần mềm đa tiện ích, cung cấp cho nhà trường những tính năng ưu việt nhất giúp quản lý điểm số học sinh, phân công giảng dạy, sắp xếp thời gian biểu, kiểm tra tập trung, báo cáo, thống kê chính xác.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc