Multimedia Đọc Báo in

Ngành Giáo dục - Đào tạo huyện Cư M’gar: Biểu dương các điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

08:33, 24/04/2012

Ngành Giáo dục-Đào tạo huyện Cư M’gar vừa tổ chức Hội nghị biểu dương các gương điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong những năm qua, ngành Giáo dục-Đào tạo huyện Cư M’gar đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện lời dạy của Bác “Hết lòng hết sức vì sự nghiệp trồng người”. Ngành Giáo dục-Đào tạo huyện đã triển khai một cách linh hoạt các chuyên đề của cuộc vận động như: lồng ghép vào các môn học, nhất là các môn học xã hội; tổ chức các hoạt động ngoại khóa, kể chuyện dưới cờ, tổ chức các hội thi tìm hiểu, kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… Cuộc vận động đã thực sự tạo động lực thi đua phấn đấu nâng cao năng lực, tinh thần trách nhiệm, ý thức rèn luyện, trình độ chuyên môn trong mỗi cán bộ, giáo viên. Trình độ của đội ngũ giáo viên được nâng lên rõ rệt, đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Điển hình thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào thi đua “dạy tốt-học tốt” và “nói không với bệnh thành tích” có thể kể đến như: các trường Tiểu học Lê Lợi, Nguyễn Đình Chiểu, Trần Phú; THCS Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Tri Phương, Trường Mầm non Hoa Mai, Mầm non Hoa Hồng… cùng hàng trăm cá nhân tiêu biểu là cán bộ giáo viên, học sinh tiêu biểu.

Văn Sơn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.